Wednesday, March 4, 2015

CON GÁI, ĐÔI KHI LẲNG LƠ MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG SAO!

“Đôi khi lẳng lơ một chút cũng không sao!” – Là lời nhắn nhủ của một nhân vật nữ với bạn thân của mình trong một bộ phim!
Con gái lẳng lơ ư?
Lẳng lơ – một tính từ không tốt mấy đối với con gái! Một tính từ thường chỉ áp đặt lên những đứa con gái xấu xa, hư đốn! Một tính từ mang tính chất chê bai, ghét bỏ! Phái nữ là phái đẹp, là biểu tượng cho sự dịu dàng, đoan trang, nết na…Vậy cớ sao nhân vật nữ lại đi khuyên người bạn thân nhất của mình hãy lẳng lơ?
Ngẫm lại trong cuộc sống này, nhiều cái quái lắm!
Mấy anh bây giờ, cũng “kén cá chọn canh” không thua gì mấy con gái cả! Tiêu chuẩn cứ là “gái ngoan, gái hiền” đi.
Nhưng trời sinh mấy anh cái tính thích chinh phục! Rằng cứ là cái gì càng khó chinh phục, càng kích thích mấy anh! Cái gì càng dễ chinh phục, lại mau chán!
Mấy cô gái ngoan, gái hiền gì đấy, đối với mấy anh “cưa là đổ” còn gì thú vị, còn gì chinh phục? Năm ba bữa cảm thấy chán, liền lôi cái lí do cũ mèm, bảo không hợp rồi chia tay!
Bởi thế, giờ gái ngoan nó cũng ráng lột xác thành gái hư, gái lẳng lơ cho vừa lòng mấy anh!
Lẳng lơ, hư hỏng một chút cũng chẳng sao cả!
Hư hỏng một chút cho mấy anh bớt đùa giỡn, bớt xem họ là trò chơi đi!
Lẳng lơ một chút, cho mấy anh biết thế nào là cái cảm giác bị “đá”, bị bỏ rơi! Để mấy anh thoả mãn cái tính chinh phục của chính mình!
Nhưng khổ nỗi chinh phục không xong mấy anh lại than rằng: “Hỡi ôi, con gái bây giờ lẳng lơ, hư hỏng đầy cả ra, lại hay thay đổi xoành xạch”.
Là nhờ mấy anh dạy bảo cả đấy! Mấy anh lăng nhăng chín phần, thì mấy cô cũng phải lẳng lơ mười phần! Mấy anh “cả thèm chóng chán” thì mấy cô cũng phải “thay đổi xoành xoạch” cho vừa với mấy anh!
Nói chứ tính con gái mong manh lắm, tự tôn cũng cao lắm, cứ tổn thương liền tạo cho mình một bộ mặt khác. Một bộ mặt khiến cho họ trở nên mạnh mẽ hơn, để không bị ai xem thường, không bị xem là trò chơi! Nên mấy anh à, đừng xem con gái là trò chơi để chinh phục cho thoả cái lòng tự tôn với bạn bè mình nhé! Dẫu sao “cái mác” lẳng lơ, hư hỏng với con gái cũng lắm thị phi, lắm dè bỉu. Nếu được chọn lựa, họ vẫn muốn mình có thể là một cô gái ngoan ngoãn, đoan trang hơn!

0 comments:

Post a Comment