Saturday, September 27, 2014

MUỐN NGỦ MỘT GIẤC THẬT DÀI, BỎ LẠI CẢ THẾ GIỚI ỒN ÀO NGOÀI KIA...

Muốn ngủ 1 giấc thật dài, bỏ lại cả thế giới ồn ào ngoài kia 
Muốn đắm mình dưới cơn mưa thật to, để chẳng nhận ra đâu là nước mắt 
Muốn khóc - không khóc được 
Muốn cười - không cười được 
Thì ra, đau đớn đến cực điểm, chính là Im Lặng




Muốn ngủ 1 giấc thật dài, bỏ lại cả thế giới ồn ào ngoài kia...
Muốn đắm mình dưới cơn mưa thật to,để chẳng nhận ra đâu là nước mắt... Cái gì đã đi thì kéo nó về cũng chẳng còn là của mình nữa đâu.
Có nhiều lúc em tự hỏi: Em là gì trong cuộc đời anh? Là thử thách, là của lạ hay chỉ là trò chơi để khám phá. Là hứa hẹn đủ điều, là nói yêu đến phát điên rồi hồn nhiên phản bội.
Cũng có lúc em tự hỏi: Đã bao giờ Anh thấy yêu em chưa? Dù có một chút thôi, nhưng sau bao yêu thương, đến cuối cùng ta vẫn là người xa lạ.
Khi em bị ai đó lừa dối, em thoạt nhiên mặc định, mình là người ngốc nghếch. Chứ chẳng nghĩ rằng là em tin tưởng họ nhiều hơn những gì họ xứng đáng được nhận mà thôi.Và cũng phải trải qua một chặng đường khá dài em mới nhận ra... những kẻ đó thật sự chẳng đáng bận tâm nữa!
Là lúc em chợt hiểu. Người muốn sống với ta cả đời sẽ không dùng hết sức lực để yêu ta, bởi vì anh ta muốn đem tất cả những gì mình có đặt vào cuộc sống sau này của hai người. Người chỉ muốn bên cạnh ta một thời gian sẽ ra sức yêu ta thật nhều, nhiếu quá mức cần đủ để ra đi không có li do vướng bận.
Cô đơn là thứ bắt buộc khi phải trưởng thành, quá khứ chỉ còn là kí ức. Dù lưu luyến cũng không nên quay đầu lại, quay đầu nhìn lại sẽ mất đi những gì tốt đẹp và chỉ còn lại thất vọng mà thôi. Đừng cố gắng tìm kiếm thứ gì đó hoàn hảo hơn. Vì khi ngoảnh lại bạn sẽ mất đi một thứ gì đó, nhỏ thôi nhưng đủ để làm bạn thực sự hối hận.
Có những thứ mất đi rồi ta mới nuối tiếc vì không biết trân trọng. Nhưng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra:Sự phản bội mà ta nhận được ngày hôm nay, không phải vì ta ngu ngốc hay không tốt.Mà là vì... ta quá tốt với những thứ chẳng xứng đáng với mình.

0 comments:

Post a Comment