Thursday, September 25, 2014

XIN LỖI EM, ANH PHẢI NẮM TAY CÔ ẤY...

Anh yêu em nhưng cô ấy cần anh hơn em nên hãy tha lỗi cho anh khi thấy anh nắm tay người con gái ấy.
Em trong mắt anh là một cô gái trẻ trung, đáng yêu, luôn độc lập và mạnh mẽ.
Anh đã hơn một lần thấy em khóc nhưng đó không phải là sự khóc của một người yếu đuối, mà chỉ vì em giận dỗi anh hay muốn giải tỏa.
Ngay sau đó, anh lại thấy em cười và anh rất yên tâm.
Cô ấy là một người con gái mong manh và yếu đuối, cả về sức khỏe lẫn tâm hồn.
Không nhiều lần anh nhìn thấy cô ấy khóc nhưng mỗi lần như thế là anh biết cô ấy rất buồn và không còn chút sức lực nào nên nếu anh buông tay, chắc chắn cô ấy sẽ khụy ngã.

Xin lỗi em, anh phải nắm tay cô ấy
Em những lúc buồn hay những lúc không có anh thì luôn có bạn bè chia sẻ còn cô ấy thì rất cô độc và có lẽ chỉ có mình anh.
Anh phải thú nhận rằng anh yêu em, yêu ánh mắt, nụ cười em, yêu cái sự nhõng nhẽo, trẻ con của em và anh cũng biết, em yêu anh rất nhiều.
Còn với cô ấy anh rất thương, anh coi như một người em gái, một người tri kỷ, một người bạn và dù không trực tiếp nói nhưng anh hiểu có lẽ cô ấy yêu anh rất nhiều.
Anh biết, những lúc anh ở bên cô ấy, bỏ mặc em, em rất buồn và em đã khóc. Nhưng anh cũng biết lúc ấy cô ấy cần anh hơn em nên anh không thể bỏ mặc cô ấy để nắm lấy tay em.
Hãy thứ lỗi cho anh em nhé vì anh không thể dành cho em trọn vẹn và xin lỗi vì một mai lỡ anh lại không thể bỏ mặc cô ấy để đến với em.

0 comments:

Post a Comment