Sunday, September 28, 2014

TÌNH YÊU MÙ QUÁNG

Gần 29 tuổi tôi mới gặp anh, những tưởng hạnh phúc đã mỉm cười, ai ngờ đời tôi từ đây thành bi kịch.
Yêu nhau được hơn 5 tháng tôi tình cờ phát hiện ra anh thuộc giới tính thứ 3.
Do trong một lần đọc được tin nhắn của anh cho Khải - một người mà anh vẫn giới thiệu với tôi đó là bạn trai thân của anh.
Tôi đã tưởng như gục ngã và định buông xuôi tất cả, nhưng nghĩ về những ngày tháng hạnh phúc trước đây, tôi đã nén lòng mình coi như không hề biết chuyện để tiếp tục yêu anh. 
Đồng thời tôi cũng tìm hiểu thêm về cuộc sống, tâm lý của những người thuộc giới tính thứ 3 này để chia sẻ và càng cảm thấy yêu anh hơn.
Sau đó khoảng gần 1 năm thì anh dẫn tôi về ra mắt bố mẹ và được sự đồng ý của gia đình chúng tôi đã đi xem ngày dạm ngõ và định ngày cưới.
Ảnh minh họa
Nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như mong muốn, trước ngày dạm ngõ khoảng nửa tháng thì tốt phát hiện mình dính bầu.
Tưởng rằng anh và gia đình sẽ rất mừng, song không ngờ khi tôi báo tin anh đã lặng im không nói gì. 
Rồi một hồi lâu sau anh bảo tôi nên bỏ thai đi vì nếu để bố mẹ anh biết chuyện chắc chắn ông bà sẽ không chấp nhận con dâu mang bầu trước khi cưới.
Tôi hoang mang, buồn bã suốt mấy ngày rồi tôi xuống nước khóc lóc, thậm chí là van xin anh đừng bắt tôi phải bỏ con, vì như thế là thất đức, là nhẫn tâm...
Nhưng anh vẫn nhất quyết không thay đổi ý định và còn tỏ thái độ khinh thường, không gọi điện, nhắn tin cho tôi thường xuyên như trước nữa.
Đường cùng, tôi đến nhà anh để nói rõ sự tình cho bố mẹ anh biết, nào ngờ cả gia đình anh đều khuyên nhủ tôi nên bỏ thai vì lý do là gia đình anh vốn rất nền nếp.
Hơn nữa họ kị nhất cưới con dâu đã có bầu về nhà do sợ sẽ gặp nhiều xui xẻo.
Tôi ra về như một kẻ mất hồn, thần thờ lê bước trên đường phố...
Rồi không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi đã đi vào bệnh viện để bỏ đi đứa con của mình ngay trong ngày hôm đó.
Quyết định nông nổi đó đã khiến tôi day dứt đến bây giờ, dù đã nhiều tháng trôi qua mà mỗi khi nhớ lại lúc đó tôi vẫn không khỏi rùng mình, sợ hãi.
Cảm giác tội lỗi đeo bám khiến tôi đã nhiều đêm nằm mơ vẫn nói lảm nhảm: 'Mẹ xin lỗi con'

0 comments:

Post a Comment