Sunday, September 28, 2014

ĐIỀU ĐƠN GIẢN LẠI TRỞ NÊN "XA XỈ" VỚI EM.

Em cần lắm những lời động viên nhẹ nhàng và những cử chỉ âu yếm để em biết mình vẫn được anh yêu thương…
Anh yêu ơi, bây giờ em đang rất buồn mà không biết phải làm sao cho anh hiểu được nỗi lòng mình.
Em ước gì thời gian có thể quay trở lại để em được sống mãi trong những năm tháng khi anh còn yêu thương em.
Anh có nhớ không, ngày đó anh đã luôn quan tâm và chăm sóc em thật dịu dàng.
Tình yêu của anh đã làm tan chảy trái tim em, nó khiến em ngày càng yêu thương anh nhiều hơn.
Và cuối cùng là em đã nguyện gắn bó với anh trọn đời bằng 1 đám cưới rất hạnh phúc.
Kết quả tình yêu 8 năm của chúng mình là cô công chúa bé bỏng giống anh như đúc.
Ảnh minh họa
Em cứ ngỡ cuộc sống gia đình thế là viên mãn lắm rồi, vậy mà bỗng dưng anh thay đổi.
Anh đã không còn yêu thương em nữa hay sao?
Em xin lỗi khi phải nói rằng em thất vọng về anh, người em đã chọn lấy làm chồng.
Bởi anh bây giờ đã quá khác so với những gì trước đây em vẫn thấy.
Anh chẳng hề quan tâm xem em đang suy nghĩ, tâm trạng không vui là vì sao?
Anh cũng chẳng còn nhớ đến ngày sinh nhật em như xưa nữa...
Em vẫn biết rằng từ tình yêu đến hôn nhân sẽ có nhiều điều thay đổi, em sẽ không còn được nhõng nhẽo, đòi anh yêu chiều nữa.
Mà thay vào đó em sẽ phải khoác lên mình những trách nhiệm cao cả là làm mẹ và làm vợ với những lo toan cho cuộc sống gia đình.
Nhưng anh ơi, em vẫn cần lắm những lời động viên nhẹ nhàng, những cử chỉ âu yếm để em biết là mình vẫn được anh yêu dù em ngày một già đi theo năm tháng.
Điều đó đâu có khó khăn gì mà sao nó lại trở nên 'xa xỉ' với em vậy hả anh???

0 comments:

Post a Comment