Thursday, September 25, 2014

YÊU ANH, EM KHÔNG BAO GIỜ CẢM THẤY HỐI HẬN...

        Một cô gái như em rất sợ đau, sợ bị tổn thương, sợ cả yếu đuối. Nhưng từ khi yêu anh, em đã không còn biết sợ nữa... Anh cho em mạnh mẽ, cho em cười, cho em hạnh phúc! Yêu anh, cả cuộc đời này em sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận

         Yêu, ừ thì yêu... Tình yêu mà, đã dấn thân vào làm sao mà bước ra nhẹ nhàng được. Đằng này, anh lại là tình yêu đầu của em.
         Tình đầu là tình khó phai, người ta nói phải, em cũng tin vào điều ấy.
         Cho em hỏi anh một câu rằng : "Nếu các thủy thủ phải lòng nàng tiên cá vì giọng hát của cô ấy, vậy thì anh phải lòng em vì điều gì?" còn em đã say mê giọng hát của anh, kể từ khi chúng mình gặp nhau mất rồi.
         Yêu anh em quên mất bản thân mình là ai, yêu anh là em chỉ biết có yêu mỗi anh thôi.
         Tình yêu của chúng mình gặp nhiều chông gái quá có phải không anh? Để yêu anh, em đã phải đánh đổi cả bản thân mình, cả lòng yêu thương của ba mẹ, cả những cái nhìn thiện cảm từ bạn bè.





         Yêu anh, bản thân em chỉ có biết yêu mỗi anh thôi, là vì em tin anh, nên em cho đó là duy nhất.
         Yêu anh tủi lắm anh có biết không? Người ta nói em là kẻ thứ ba xen ngang một cuộc tình. Người ta nói, bản thân em vốn rất ngu ngốc khi cứ ngang bướng yêu anh. Người ta nói, em thật đáng thương khi đang cố gắng níu kéo yêu thương của người khác. Em cảm thấy bản thân em không sai, em cũng không ngủ ngốc. Chỉ là em tin, quá tin anh mà thôi.
         Em đặt cọc hết yêu thương của mình vào anh rồi, anh đừng để em thua anh nhé! Em sợ thua lắm! Rồi thì em sẽ lại đau khổ khi thua mất thôi.
         Anh có biết không? Yêu anh, bản thân em vốn dĩ đã rất mạnh mẽ. Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em phải tự động viên bản thân mình rằng: "Vì anh yêu em nên em không cho phép bản thân mình mất lòng tin vào anh, vì là anh yêu em, nên em phải một lòng một dạ yêu anh".
         Hãy bên em có được không anh, em biết rằng rồi cuộc tình của mình sẽ lắm chông gai lắm, em sẽ khổ tâm còn anh cũng sẽ cực lắm. Nhưng mà chỉ cần chúng mình còn yêu, là có thể đến bên nhau có phải không anh.
         Em sẽ chờ, chờ ngày em mặc váy cô dâu,còn anh mặc áo chú rể. Chờ ngày anh và em sánh bước bên nhau trên lối về. Chờ ngày hạnh phúc của chúng ta đong đầy. Ngày đó, sẽ không xa đâu có phải không anh, ngày em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên cuộc đời này ấy.



         Hứa là cùng em cố gắng anh nhé! Chỉ cần anh hứa sẽ luôn nắm tay em, cùng em vượt qua bao nhiêu gian khổ trên con đường đến với hạnh phúc là em hứa mình sẽ không bao giờ buông tay anh, không bao giờ ngừng tin tưởng anh.
         Yêu anh, là điều hạnh phúc nhất cuộc đời em.
         Dù cho mọi chuyện sau này có ra sao, cuộc đời này sẽ đưa chúng ta đến bến bờ nào, thì em cũng sẽ không bao giờ hối hận.
         Là bởi vì em yêu anh, nên em sẽ không bao giờ hối hận.

0 comments:

Post a Comment