Thursday, September 25, 2014

TUY EM CHẶN FACEBOOK NHƯNG ANH TIN EM VẪN CÒN YÊU ANH.

Anh rất muốn mình có thể quay trở lại như ngày đầu tiên ấy để anh có thể lại được yêu em, chăm sóc và bảo vệ cho em. Chỉ có tình yêu của em mới sưởi ấm trái tim anh.


ảnh minh họa


Gửi người con gái anh yêu!
Em à, trong vòng quay hối hả của cuộc sống này anh đã lạc mất em sau bao nhiêu tháng ngày mình bên nhau. Ngày đó sao anh hạnh phúc quá, em tinh khôi như bình minh bước vào gõ cửa trái tim anh. Anh đã thầm cảm ơn ông trời đã ban cho anh một tình yêu tuyệt đẹp. Vậy mà giờ đây, những tháng ngày qua đối với anh như một cơn ác mộng, tất cả mọi thứ đến với anh một cách quá nhanh và ra đi quá vội.
Trong vòng xoáy ấy, anh như người lạc mất phương hướng, anh đã không làm chủ được cảm xúc của mình. Anh tệ quá. Anh đã quá ích kỉ khi chỉ nghĩ tới bản thân mình và để em đau khổ như vậy.
Anh biết rằng, anh đã gây vết thương trong lòng em quá lớn và khó có thể lành lại. Sau bao nhiêu chuyện như vậy anh thấy mình bất lực, anh chẳng những không làm gì được cho em mà còn làm mọi thứ tệ hại thêm.
Xin lỗi em - người anh yêu thương. Xin lỗi về tất cả những gì anh đã gây ra cho em. Anh đã cạn nghĩ quá, anh đã không biết phải làm thế nào cho đúng cả.
Anh biết em hận anh nhiều lắm và giờ cho dù anh nói hàng vạn lần xin lỗi em cũng chẳng thể nào làm cho em hết giận anh cả. Thế nhưng anh vẫn muốn nói với em và tất cả những người bạn đã tin tưởng tình yêu chúng ta lời xin lỗi từ tận đáy lòng và cả sự hối hận nữa.
Em à, anh đã biết là anh sai rồi. Anh hối hận vì những gì đã làm, mọi thứ anh gây ra cho em. Anh rất muốn mình có thể chuộc lỗi đối với em và anh rất muốn có thể bù đắp những tổn thương anh đã gây ra cho em.
Anh rất muốn mình có thể quay trở lại như ngày đầu tiên ấy để anh có thể lại được yêu em, chăm sóc và bảo vệ cho em. Chỉ có tình yêu của em mới sưởi ấm trái tim anh. Anh cần có em.
Anh đã suy nghĩ rất nhiều em ạ. Rất nhiều đêm anh không thể ngủ được vì nhớ em và hơn hết là thấy bản thân mình quá tệ. Được yêu em đối với anh là hạnh phúc lắm rồi, vậy mà chính anh lại gây tổn thương cho người yêu thương anh nhất.
Hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm. Tình yêu đến mà ta không biết giữ lấy ắt sẽ mất thôi. Em à, anh biết anh sai rồi! Em hãy cho anh một cơ hội, anh hứa sẽ yêu thương chăm sóc em hết lòng và không bao giờ làm tổn thương em thêm một lần nào nữa.
Có người bảo giữa xin lỗi và tha thứ là một khoảng cách xa. Tuy em xóa số điện thoại, chặn Facebook anh nhưng anh tin em vẫn còn yêu anh. Tình yêu cần có thử thách mới bền vững được. Anh tin mình sẽ làm được.
Anh mong yêu thương quay về bên anh, mong người anh yêu bước bên anh như ngày nào. Anh đã sai em à, nhưng anh cần có em. Em ơi, em biết điều đó mà. Hãy tha thứ cho anh và quay về bên anh em nhé.

0 comments:

Post a Comment