Thursday, October 16, 2014

10 DẤU HIỆU CỦA MỘT ANH CHÀNG LĂNG NHĂNG...

Phụ nữ thường bị tổn thương vì tính trăng hoa của người mình yêu. Nếu thấy chàng có một trong những biểu hiện dưới đây thì bạn nên cẩn thận vì rất có thể bạn đang yêu phải một anh chàng lăng nhăng đấy.


1. Cách chàng tiếp cận bạn
Bạn có thể nhận ra một anh chàng có tính lăng nhăng ngay từ cách chàng tiếp cận và tán tỉnh bạn. Nếu như những chàng trai chân thành và khiêm tốn thường tỏ ra nhút nhát trong lần đầu tiên gặp gỡ thì một anh chàng lăng nhăng lại mồm mép tép nhảy trước mặt bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới cách ăn mặc của chàng. Nếu anh ta thích mặc đồ lòe loẹt và đeo trang sức cầu kỳ thì hãy cảnh giác nhé. Những chàng kiểu này thường chẳng yêu chung thủy với một cô bao giờ.

2. Lãng mạn quá mức cần thiết
Phụ nữ ai cũng thích sự lãng mạn, những người yêu nhau lại càng cần sự lãng mạn. Thế nhưng nếu thấy người yêu của mình lãng mạn một cách quá mức cần thiết bạn cũng nên cảnh giác. Ví dụ như khi rủ bạn đi chơi xa, thay vì chọn những nơi có đông người mà lại chọn những vùng thật xa xôi hẻo lánh, hay những nơi mà chẳng ai đến… Biết đâu, chàng ta đang tìm cách đưa bạn đến một nơi xa ít người biết để che giấu vợ hoặc bạn gái của anh ta. Những anh chàng lăng nhăng kiểu này bạn không nên tuyệt đối tin tưởng.

3. Lời nói và việc làm không song hành

10-dau-hieu-cua-mot-anh-chang-lang-nhang-1


Hãy nhớ lại xem chàng đã thực hiện được bao nhiêu lời hứa với bạn? Nếu nó chỉ là thiểu số so với những điều chàng hứa thì bạn cần xem xét lại mối quan hệ này. Nhất là chẳng bao giờ thực hiện những lời hứa liên quan đến việc công khai mối quan hệ của hai bạn với gia đình. 

4. Ngọt ngào rồi lại quá lạnh lùng
Anh ta nhắn cho bạn những tin thật ngọt ngào và lãng mạn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc. Thế nhưng, có lúc nào đó, bạn chợt hỏi thăm anh ta, hay gọi lúc có việc cần thì lại chẳng thấy hồi âm gì.  Điều nàycó thể khiến bạn nghi ngờ rằng anh ta đang có những cô gái khác ngoài bạn. Bạn cần tìm hiểu cụ thể xem, nếu đúng như thế thì cần tránh xa anh chàng lăng nhăng này ra.

5. Bạn bè của anh ấy không để ý đến bạn
Anh ấy dẫn bạn đi gặp bạn bè và bạn vui sướng vì anh ấy dám công khai mối quan hệ với bạn. Thế nhưng, bạn ngạc nhiên rằng bạn bè của anh chẳng hỏi han gì bạn câu nào và cũng không quan tâm gì đến bất cứ điều gì của bạn. Điều đó chứng tỏ bạn chẳng là gì của anh ta hết, và anh ta cũng đã dẫn đến trước mặt họ hàng tá các cô gái, thậm chí họ chẳng nhớ nổi mặt. 

6. Nói những lời nói yêu đương một cách dễ dàng
Bất cứ khi nào gặp bạn hay có cơ hội gần gũi, anh ta đều không ngại nói ra những lời lẽ yêu thương nồng cháy và ca ngợi bạn hết lời. Ngoài ra, anh ta cũng tự nói về bản thân như một người đàn ông giàu tình cảm, tốt bụng… Thật giả tạo. Vì phần lớn nam giới nói ra tình cảm của mình một cách ngại ngùng. Thế nhưng anh ta thì quá dễ dàng chứng tỏ tình cảm dành cho bạn không phải là thật lòng và anh ta đã quá quen thuộc với những câu nói này.

7. Luôn thúc giục bạn lên giường
Chỉ một thời gian ngắn sau khi quen biết, anh ta đã giục bạn lên giường và luôn có những cử chỉ đòi hỏi về cơ thể bạn. Hãy cảnh giác với người đàn ông này. Biết đâu anh ta chỉ yêu bạn vì muốn thỏa mãn các đam mê xác thịt. Có được điều đó rồi anh ta sẽ tìm nhanh chóng tìm cách chuồn mất và lại đi lừa gạt những cô gái nhẹ dạ khác.

10-dau-hieu-cua-mot-anh-chang-lang-nhang-2

8. Kể về người yêu cũ không thống nhất
Nếu bạn nhận thấy anh ấy kể về người yêu cũ với sự không nhất quán. Lúc thế này, lúc lại thế kia thì bạn có quyền nghi ngờ rằng anh ta có rất nhiều người yêu cũ. Khi đang yêu bạn biết đâu anh ta còn rất nhiều mối quan hệ với các cô gái khác nữa. Anh ta đâu phải là người đàn ông tuyệt vời dành cho bạn, nếu không muốn nói ra rằng anh ta là một kẻ lăng nhăng và trăng hoa.

9. Lả lơi trên mạng xã hội
Ngày nay, mạng xã hội đóng vai trò không nhỏ trong đời sống của chúng ta. Đây cũng là một công cụ tốt để bạn kiểm tra tính đứng đắn của người ấy. Nếu trên trang cá nhân của anh ấy có rất nhiều những hình ảnh gợi cảm và những lời bình luận thiếu tế nhị thì chàng đích thị là một tay chơi bời.

10. Nhìn chằm chằm tất cả các cô gái đi qua
Đàn ông thường thích ngắm gái đẹp. Nhưng nếu chàng cứ nhìn chằm chằm từ đầu đến chân của bất cứ cô gái nào đi ngang qua thì hẳn đó là người thiếu tế nhị. Chỉ cần nhìn thái độ và ánh mắt của chàng, bạn sẽ đoán biết được chàng có phải là kẻ “háu gái” hay không. Nếu đích thị như vậy bạn nên tránh xa anh chàng lăng nhăng này đi.

0 comments:

Post a Comment